Công thức mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên cực hiệu quả, ít tốn kém, và rất tiện lợi

Có rất nhiều lý do tuyệt vời để đắp mặt nạ cho làn da của bạn. Các thực phẩm như sữa chua có thể giúp tăng cường vi khuẩn có lợi tự nhiên trên da, trong khi nhiều loại trái cây và rau quả cung cấp vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.
Mặt nạ đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ và là một phương pháp chăm sóc da rất lâu trước khi có các dòng chăm sóc da giá cao.
Vẻ đẹp của mặt nạ tự làm và cách thức phục hồi của làn da bạn tùy thuộc vào loại da và sở thích của bạn. Mặt nạ đặc biệt này là một trong những điều yêu thích cho loại da của tôi – hơi nhờn và có mụn ẩn dưới da. 

Mặt nạ Matcha Trà xanh 
Bôt trà xanh Matcha là một loại đặc biệt của trà xanh được sản xuất bằng cách che lá của cây trà xanh vào cuối ngày, giúp tăng hàm lượng chất diệp lục, tạo ra một loại trà xanh chất lượng và giàu dinh dưỡng.

Matcha là một thành phần tuyệt vời cho da. Các thành phần có trong matcha rất tốt cho da của bạn, đặc biệt là epogallocatechin gallate (EGCG) – chất giúp giảm viêm và tối màu da. Các chất chống oxy hóa cũng hữu ích trong việc giảm mụn trứng cá và tăng độ đàn hồi cho da.
Mặt nạ này rất đơn giản để thực hiện và cho làn da của bạn cảm giác như da em bé, rất mịn màng. Tôi đã sử dụng loại mặt nạ này từ lâu và giờ đã cảm nhận được hiệu quả của nó. 

Làm thế nào để làm một Mặt nạ matcha trà xanh 
Mặt nạ hai thành phần này rất đơn giản để thực hiện và có thể được lưu trữ để sử dụng dần. Để tạo ra một hỗn hợp hoàn hảo và những lợi ích bổ sung cho nhau, tôi sử dụng mật ong để trộn với Matcha cho loại mặt nạ này.

Kết quả bạn nhận được đó là một làn da căng mịn, được nuôi dưỡng và giữ ẩm sau khi sử dụng khoảng một lần một tuần cho làn da của bạn. Các hướng dẫn dưới đây là dành cho 1 lần sử dụng duy nhất. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể trộn vài thìa Matcha vào một cái lọ nhỏ mật ong và lưu trữ trong phòng tắm để sử dụng thường xuyên.

Thành phần:
•1 muỗng cà phê bột trà xanh matcha 
•1 / 2-1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Hướng dẫn:
Trộn mật ong và Matcha để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tùy thuộc vào độ sánh của mật ong, bạn có thể cho nhiều hơn hoặc ít hơn bột matcha.
Bôi đều hỗn hợp này lên mặt và cổ, di chuyển bàn tay theo vòng tròn. Để khoảng 10 đến 15 phút và lau sạch bằng khăn ấm.
Matcha và các loại tinh chất khác: 

Với tính chất giàu probiotic – một loại “vi khuẩn có lợi”, bạn có thể trộn Matcha với sữa chua thay vì mật ong.
Cách làm đơn giản nhất, matcha pha trộn với một vài giọt nước
Đối với da khô, hãy thử trộn bột Matcha với một loại dầu: Olive, dầu dừa và dầu hạt thầu dầu. Đây là những loại dầu tốt nhất hiện nay dùng để đắp mặt nạ. 

Matcha và các loại thực phẩm: 
•Bí ngô – mặt nạ giúp da săn chắc hơn.
•Chuối – làn da khô sẽ trở nên mềm và mịn.
•Giấm táo – như 1 loại toner dưỡng ẩm da tự nhiên tốt nhất.
•Quả bơ – vô cùng bổ dưỡng dành cho da khô.
Hãy tìm hiểu và chăm sóc da bạn ngay từ bây giờ bạn nhé!