WEBSITE CUNG CẤP BỘT TRÀ XANH GIÁ SỈ VÀ LẺ UY TÍN NHẤT TAI VIỆT NAM

Bột trà xanh là một sản phẩm rất đặc trưng nổi tiếng và được hình thành từ rất lâu đời tại Nhật Bản. Đây là một sản phẩm được sản xuất từ lá trà tươi, qua quá trình xử lý bột trà xanh được giữ nguyên độ tươi, màu sắc cũng như dinh dưỡng trong lá trà. Do vậy, bột trà xanh trở thành một sản phẩm rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản..

Bột trà xanh hay còn gọi là bột matcha có thể sử dụng với nhiều công dụng khác nhau như làm bánh, làm kem, làm nước uống, và với công dụng chống lão hóa và kháng viêm, bột trà xanh còn có tác dụng tốt khi sử dụng làm mặt nạ đắp mặt.

HIện tại, bột trà xanh tại Việt Nam được biết đến khá rộng rãi và được thị trường rất yêu thích. Nhiều công ty bánh kẹo cũng như siêu thị đang có nhu cầu nhập sản phẩm này về bán. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sỉ lẻ bột trà xanh nhập nguyên chất trực tiếp từ Nhật Bản. Chúng tôi qua thời gian đã chọn lựa những đối tác cung cấp bột trà xanh chất lượng hàng đầu từ Nhật Bản, những vùng trà nổi tiếng như Uji Kyoto, vùng trà nổi tiếng nhất Nhật Bản về chất lượng cũng như lịch sử lâu đời hình thành hay vùng trà Sizuoka gần chân núi Phú Sĩ, đây là vùng trà cung cấp sản lượng trà lớn nhất cho Nhật Bản.

Với những đơn vị có nhu cầu sử dụng bột trà xanh, chúng tôi bán sỉ bột trà xanh số lượng lớn. Chúng tôi luôn nỗ lực và tự hào trở thành nhà cung cấp bột trà xanh uy tín nhất tại Việt Nam.

Xem thêm: HAPPY LIFE TEA trở thành nhà phân phối trà đầu tiên của ASAHIEN Co., LTD tại Việt Nam